Nhạc sĩ Thần tượng

Binz là ai? Thông tin về sự nghiệp, cuộc sống của Rapper Binz

Binz tại chương trình Rap Việt với tư cách là Huấn luyện viên

Binz được biết đến là nhạc sĩ, rapper, nhà sản xuất âm nhạc, hiện nay trở thành nghệ sĩ nổi tiếng và được nhiều người yêu thích. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu thông tin Binz là ai? Với những thông tin đời tư, sự nghiệp của chàng trai này. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Mục Lục

Binz là ai?

Binz là một nghệ danh, và tên thật của Anh là Lê Nguyễn Trung Đan, sinh ngày 24/05/1988.

Binz tại chương trình Rap Việt với tư cách là Huấn luyện viên
Binz tại chương trình Rap Việt với tư cách là Huấn luyện viên

Binz xuất thân từ Gia Lai, miền Trung Việt Nam với nhiều ca khúc nhạc Rap nổi tiếng.

Nhiều bạn thắc mắc về Binz Rapper chiều cao bao nhiêu? Cụ thể anh cao 1m65 tuy nhiên khá nổi bật trong giới nghệ sỹ

Binz không quá xa lạ với những người yêu âm nhạc Việt Nam. Anh xuất hiện nổi tiếng tại các Showbiz Việt, được biết đến là nhạc sĩ, rapper, nhà sản xuất âm nhạc. Sở hữu giọng hát nhẹ nhàng, chậm rãi với những sáng tác độc đáo, Binz còn thu hút sự chú ý của giới hâm mộ qua phong cách và ngoại hình rất “ cool ngầu”, và trở thành  một “ bad boy” chính hiệu. Ngày nay, Binz xuất hiện trong chương trình nổi tiếng là “ Rap Việt” bên cạnh 3 HLV đình đám là Karick, Suboi và Wowy.

Ngoài ra, anh còn được biết đến là người thể hiện khá nhiều ca khúc nổi đình đám như: BigCity boi, Sofa, Thôi anh không chơi đâu, Nguyên tim đi vào hết.

Sự nghiệp của Binz

Trước khi lựa chọn con đường âm nhạc thì Binz đã có thời gian dài để theo học ngành Kiến Trúc tại trường ĐH The Art Institute tại Mỹ. Cho đến năm 2008 thì Binz đã về nước và khởi nghiệp bằng cách tham gia cộng đồng underground GVR, trở thành một trong những rapper Việt tại Đức. Bên cạnh đó, anh cũng là đại diện thuộc Midsiderap. Thời gian đầu bước vào con đường Rap đã sản xuất ra nhiều bài hát có tên tuổi như: Deep Sea, Hoa hồng dại, Thiên đường, giữ…

Năm 2010, Binz trở thành nghệ sĩ ngày càng được nhiều khán giả biết đến khi tham gia mixtape ”M-da Legend”, ngoài ra còn có nhiều sản phẩm đáng chú ý khi kết hợp với rapper Cá Chép của Vietdreamerz.

Binz bắt đầu đầu quân cho cộng đồng SpaceSpeakers từ năm 2015. Đây là một nhóm nhạc dành cho các ca sĩ, rapper và producer âm nhạc khá chuyên nghiệp được thành lập vào 2011 tại khu vực phía Bắc, Việt Nam. Cái nôi này đã  tạo ra rất nhiều nghệ sĩ, Rapper nổi tiếng và nhóm nhạc Mainstream từ giới underground của rap Việt trong đó phải kể đến: Hoàng Touliver, BinZ, BigDaddy, JustaTee, Cường Seven, Soobin Hoàng Sơn, Kimmese, Rhymastic…

Khi bắt đầu thử nghiệm với phong cách âm nhạc trữ tình, lãng mạn thì đây được coi là thời điểm đỉnh cao của Binz giai đoạn 2017 – 2018. Những bài nhạc của anh thể hiện được phong cách trai hư, phong trần tuy nhiên lại đầy cuốn hút. Đến năm 2020, ca khúc “ OK” được đánh giá là hay nhất và thành công trong sự nghiệp của anh.

Tiếp theo, các bài hát rap của Binz tiếp tục phát hành ca khúc ”Bigcityboi” ngày 15/07/2020, trở thành Viral trên các trang mạng xã hội ở nước ta. Đồng thời nó còn được lọt vào top thịnh hành tại nhiều quốc gia. Không chỉ vậy, ca khúc này còn được Binz biểu diễn tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 với thông điệp ”Be Yourself”.

Binz tiếp tục gây chú ý với giới hâm mộ khi trở thành một trong Huấn luyện viên của chương trình đình đám “ Rap Việt” vào giữa năm 2020. Với sự thông minh, dí dỏm và cách nói chuyện khiêm tốn, chuyên môn tốt thì Binz nhận được sự đón nhận, yêu quý của rất nhiều khán giả. Trong đó, điển hình có câu nói ”Ờ mây ding, gút chóp em” (Amazing, good job) của anh trở thành trending với giới trẻ đồng thời lọt top những câu nói hay trên Mạng xã hội hiện nay. Sau thành công ở mùa 1 thì cho đến nay thì Rap Việt đã bước sang mùa 2 và Binz tiếp tục trở lại với vị trí Huấn luyện viên quen thuộc.

Binz -Giám khảo, huấn luyện viên quyền lực trong Rap Việt

Binz là ai: Đời tư của Binz

Ngoài con đường sự nghiệp thì giới hâm mộ còn không bỏ qua được thông tin về Rapper Binz về chuyện tình cảm. Anh còn được biết đến với hình tượng Bad Boy thả thính nhiều cô gái mà giới hâm mộ thường xuyên bắt gặp trên các trang Mạng xã hội.

Trong đó, dân mạng từng có nghi vấn Binz hẹn hò với “Hoa hậu con nhà giàu” Jolie Nguyễn khi trong các cuộc đi chơi của họ được the Citizens thường xuyên bắt gặp khá thân thiết bên nhau. Dù vậy thì người trong cuộc chưa từng lên tiếng chính thức về câu chuyện nay.

Đến một thời gian sau thì khán giả bắt gặp Binz tình tứ với một cô gái khác. Không chỉ vậy, anh còn thỉnh thoảng tag tên cô gái này trên Facebook, đủ để thấy mối quan hệ của hai người. Theo chia sẻ thì cô gái đó tên thật là Cassie Trinh Võ (sinh năm 1996, sống tại Mỹ). Cô gái này mang trong mình hai dòng máu Việt – Đài Loan với việc sở hữu thân hình gợi cảm, cá tính, hấp dẫn. Cả hai đã có khoảng thời gian bên nhau với nhiều bức ảnh chụp chung tuy nhiên sau đó thì chuyện tình này cũng im ắng đồng thời không có thêm thông tin nào.

The Citizens soi nhiều nét hẹn hò của cặp đôi Binz và Châu Bùi
The Citizens soi nhiều nét hẹn hò của cặp đôi Binz và Châu Bùi

Đây cũng là một trong số ít cô gái bước qua cuộc đời Binz và được anh chia sẻ trên các trang mạng xã hội, cho thấy sự thân thiết của cặp đôi này…

Ở thời điểm hiện tại, nhiều chi tiết the Citizens soi ra cho thấy anh chàng đào hoa này đang trong mối quan hệ tìm hiểu với Châu Bùi sau khi cô nàng này chia tay bạn trai cũ là Decao được 7 tháng. Những câu thả thính, hay sự trùng hợp của cặp đôi này lần lượt xuất hiện và được khán giả khui ra. Đặc biệt, cặp đôi này còn bí mật đi du lịch và đi chơi với nhau. Hiện tại thì khán giả chỉ còn đợi ngày Châu Bùi và Binz chính thức lên tiếng xác nhận về H tin hẹn hò này.

Những chia sẻ trên đây nhằm cung cấp thông tin về tiểu sử, sự nghiệp và đời tư của nghệ sỹ nổi tiếng giúp bạn giải đáp Binz là ai với tin tức liên quan. Đừng quên theo dõi bài viết tiếp theo cập nhật tin tức hữu ích khác nhé. Chúc bạn sức khỏe!

 

Facebook Comments Box
Rate this post

About The Author