Thần tượng

Tìm hiểu về sự nghiệp, cuộc sống của Rapper LK hiện nay

Lễ cưới của LK có sự góp mặt của rất nhiều anh em trong giới nghệ sỹ

Nếu bạn yêu thích nhạc Hip hop thì không thể không nhắc đến LK (Lil Knight). Anh được biết đến là người đặt viên gạch đầu tiên cho sự phát triển của RapClub Việt Nam. Dù chỉ hoạt động ngầm nhưng Lil Knight mang đến sức ảnh hưởng lớn với dàn nghệ sĩ underground, đồng thời những sản phẩm của anh vẫn luôn được giới trẻ truyền tai nhau. Để tìm hiểu chi tiết hơn, bạn hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Mục Lục

LK (Lil Knight) là ai?

LK là viết tắt từ Lil Knight, là một nghệ danh của nghệ sĩ có tên thật là Nguyễn Quang Hưng. Nhiều người thắc mắc về Rapper LK sinh năm bao nhiêu? Anh sinh ngày 12/05/1983 tại Hà Nội. Anh được biết đến là một Rapper, ca sĩ, nhạc sĩ gốc Hà Thành và là tác giả của nhiều ca khác như: Anh nhớ em nhiều, Đường về nhà, Rời xa…

Chia sẻ về nghệ danh của mình, Lil Knight được hiểu là Hiệp sĩ tí hon vì ngày xưa anh thích chơi những game trừ gian diệt bạo.

Rapper LK trở thành HLV " Rap Việt" mùa 2 thay cho Suboi
Rapper LK trở thành giám khảo ” Rap Việt” mùa 2 thay cho Suboi

 LK trở thành một Rapper nổi tiếng với tinh thần âm nhạc từ trước đến nay đã ăn sâu vào máu. Không chỉ ngoài phong cách đời thường thì LK cũng luôn thể hiện được cá tính của bản thân mình.

Chàng Rapper gốc Hà Thành may mắn khi được tiếp xúc với hiphop sớm ngay từ khi anh mới học lớp 10. Trong một lần tình cờ nghe được CD của Eminem và đã khơi dậy được ngọn lửa đam mê dòng nhạc đặc biệt này. Không chỉ có niềm đàm mê, anh còn được trời phú cho khả năng ca hát, sáng tác trở thành tài năng. Cho đến nay LK đã góp phần xây dựng nên nhóm nhạc VietSpiritz chuyên hát về HipHop.

Tuy nhiên, đến thời điểm mà Rapper LK hết hợp với ca sĩ Đăng Khôi sáng tác nhạc thì  lúc này anh mới thực sự được khán giả đến rộng rãi hơn. Với giọng ca khỏe khoắn, thiên về ca từ nhưng chủ yếu anh được biết đến với Melody, đây cũng là điều luôn thu hút được người nghe.

Khi thành lập được một công ty tại Sài Gòn thì LK hợp tác với ca sĩ Ưng Đại Vệ trong một vài bản hit khá ấn tượng là: Anh nhớ em nhiều, Ngôi sao cô đơn, một bài hát đơn giản.

Nhìn vào những bản nhạc của Rapper LK tiểu sử có thể thấy được, mặc dù được đầu tư khá đơn giản về hình ảnh, tuy nhiên điều cuốn hút hơn vẫn là về câu từ sắc bén, những chia sẻ thật lòng đã gây nghiện cho những người yêu thích nhạc rap.

Đến năm 2018, Lil Knight cho ra mắt ca khúc có tựa đề nhạy cảm là Thu Dẩm. Đáng chú ý, bài hát này còn có những lời lẽ thô tục và bị nhiều người nghe chỉ trích, và những nghệ sĩ khác cũng lên tiếng bức xúc. Nhanh chóng, bài hát này đã bị gỡ trên các trang Mạng xã hội. Dù có biết về phong cách nhạc của Lil Knight chất xen lẫn phần điên trong đó tuy nhiên việc dùng ca từ thô thiển sẽ dễ dẫn đến hiểu lầm và hình ảnh nhạy cảm làm ảnh hưởng đến những suy nghĩ tiêu cực trong bộ phận giới trẻ.

Dù vậy, Rapper 8x không phải chỉ dính vào lùm xùm ở trên mà trước đó vào thời điểm năm 2015. Anh đã từng bị cho rằng bóng gió cà khịa Sơn Tùng M-TP với câu nói “Ngôi sao số 1 của bọn mày từng hát lót trong show của tao. Thời tao là điểm sáng tung hoành ngang dọc underground”. “Ngôi sao số 1” mà LK nhắc đến trong câu nói trên khiến cho khán giả không khỏi nghĩ đến Sơn Tùng M-TP trong một lần anh từng tham gia biểu diễn trong show mừng sinh nhật của LK vào năm 2013. Tuy nhiên, ngay sau đó thì LK được chính Sơn Tùng mời tham gia liveshow đầu tiên của mình.

Lil Knight lấy vợ sau 5 năm hẹn hò

Năm 2019, tin Rapper LK bước lên xe hoa với Thảo Nguyên trong sự ngỡ ngàng và chúc phúc của giới hâm mộ và giới nghệ sĩ. Được biết, nam Rapper này khá kín tiếng khi hẹn hò, anh ít khi chia sẻ thông tin trên các trang mạng xã hội về chuyện đời tư của mình. Được biết, cặp đôi này đã quen nhau qua sự giới thiệu của bạn bè, họ đã cùng trải qua 5 năm yêu nhau đồng thời được hai bên gia đình chấp nhận từ lâu. Thảo Nguyên được nhận xét là một cô gái xinh đẹp với body nóng bỏng. Đồng thời cô còn có gu thời trang gợi cảm, thời gian quen LK thì người đẹp 8x thấy lo lắng tuy nhiên Nam Rapper là người mang lại cho cô cảm giác an toàn, anh luôn tỏ ra hài hước và chiều người yêu. 

Lễ cưới của LK có sự góp mặt của rất nhiều anh em trong giới nghệ sỹ
Lễ cưới của LK có sự góp mặt của rất nhiều anh em trong giới nghệ sỹ

Cặp đôi này có chung quan điểm là yêu kín đáo, không phô trương trên mạng xã hội. Lễ cưới của họ được tổ chức ngày 05/11/2019 trước sự bất ngờ và niềm vui mừng cho nam rapper. 

Ngày vui này diễn ra trong không khí vô cùng linh đình, được có sự góp mặt của đông đảo bạn bè của LK với những người xuất thân từ underground như: Yanbi, Justatee, Emily – Big Daddy, Mr.T, Mr.A, Cường Seven,…

Lil Knight thay Suboi làm giám khảo Rap Việt mùa 2

Chương trình truyền hình nổi tiếng “Rap Việt” năm 2021 đã bước sang mùa 2 và có thông báo chính thức là Lil Knight sẽ thay Suboi làm giám khảo mùa 2. Theo đó thì chàng Rapper Hà Thành sẽ đồng hành cùng Wowy, Binz, Karik với vai trò làm Huấn luyện viên. Khán giả dường như đã quen với hình tượng Lil Knight xuất hiện tại chương trình King of Rap mùa 1.

Thông tin này đã nhận được rất nhiều sự đón nhận của giới hâm mộ Rap Việt. Chắc hẳn với sự thông minh, dí dỏm cùng với sự góp ý chuyên môn cao, chân thành sẽ giúp cho chương trình năm nay thành công mong đợi.

Bài viết trên đây nhằm giúp bạn tìm hiểu thông tin về Rapper LK là ai cùng với những chia sẻ hữu ích và chàng trai này. Cùng đón chờ những sản phẩm, sự cống hiến của anh trong các chương trình tiếp theo nhé.

Facebook Comments Box
Rate this post

About The Author