Tin tức

Tìm hiểu Lâm Chí Khanh lúc chưa chuyển giới

lam-chi-khanh-luc-chua-chuyen-gioi

Lâm Khánh Chi là nữ ca sĩ chuyển giới khá nổi tiếng tại Việt Nam và đây cũng là nghệ danh mới của ca sĩ Lâm Chí Khanh sau khi chuyển giới từ nam ca sĩ trở thành nữ  ca sĩ ở tuổi thứ 33. Bạn đọc hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thêm thông tin tìm hiểu ca sĩ Lâm Chí Khanh lúc chưa chuyển giới.

Mục Lục

Tiểu sử ca sĩ Lâm Chí Khanh lúc chưa chuyển giới

Nam ca sĩ Lâm Chí Khanh có tên thật là Huỳnh Phương Khanh, sinh ngày 31/12/1977 được công chúng biết đến là một nam ca sĩ trẻ năng động và có rất nhiều liveshow riêng như Trái tim không bình thường, những bước nhảy đầu tiên.

Những năm 2000 thì Lâm Khánh Chi lấy nghệ danh là một nam ca sĩ sở hữu lượng fan lớn. Khi chưa chuyển giới Lâm Chí Khanh có rất nhiều ca khúc tên tuổi như Trái tim sỏi đá, hãy giữ lấy một tình yêu… Nhưng ngày càng có nhiều các fan thì Lâm Chí Khanh càng có mong muốn được sống với đúng con người mình.

Vào năm 2012 lúc đó Lâm Chí Khanh 33 tuổi quyết định chuyển giới để sống đúng với con người thật của bản thân.

Lựa chọn việc chuyển giới thì bạn sẽ phải đánh đổi một phần cơ thể mình, đến khi tình sức khỏe ổn định hơn thì sẽ tiến hành các bước tiếp theo. Trước khi tiến hành chuyển giới thì Lâm Chí Khanh cũng sẽ lường trước rằng cuộc đại phẫu thành công cũng có thể lấy đi cuả cô khoảng 10 năm tuổi thọ.

Lâm Chí Khanh phải tiêm đủ các loại hormone trước khi cuộc phẫu thuật diễn ra, liên tục tiêm từ mũi này đến mũi khác khiến cho cô phải gặp muôn vàn đau đớn và nhận thấy sự thay đổi của cơ thể qua từng ngày. Lúc mới trải qua cuộc phẫu thuật cô bị hôn mê liên tiếp 3 ngày và khi tỉnh dậy lại không ngủ lại được các bác sĩ phải thường xuyên túc trực bên cạnh. Đến lúc có thể đi lại thì thì chân tay bủn rủn, choáng váng và dễ bị té đập đàu xuống nền nhà. Ngày thứ 7 khi được cắt chỉ do uống một chai sữa nên đã bị nhiễm trùng nên cần phải đợi thêm hai tuần nữa mới được cắt chỉ.

Thời gian đầu, các đường nét trên gương mặt cũng như vóc dáng của Lâm Chí Khanh còn khá nam tính. Ca sĩ cho biết mình không phẫu thuật thẩm mỹ mặt. 

Cuối cùng khi trải qua quãng thời gian khó khăn với nhiều đau đớn của các cuộc đại phẫu tại Thái Lan luôn có người thân bên cạnh thì ước mơ trở thành phụ nữ đã thành sự thật. Sau đó cô đổi tên nghệ danh mới là Lâm Chi Khanh.

Kể từ khi được sống đúng với con người và giới tính của mình, Lâm Khánh Chi được công chúng nhận xét là nữ tính, xinh đẹp. Cô cũng có mong muốn được làm mẹ với một tình yêu đẹp.

Đến cuối năm 2017 ca sĩ Lâm Khánh Chi có tổ chức đám cưới với Trần Phi Hùng.

Hiện tại ngoài việc ca hát thì cô ca sĩ này cùng chồng kinh doanh thêm lĩnh vực về thời trang.

> Xem thêm:

lam-khanh-chi-khi-chua-chuyen-gioi
Trước khi chuyển giới Lâm Chí Khanh khá đẹp trai và có rất nhiều fan hâm mộ

Chuyện tình cảm của ca sĩ Lâm Khánh Chi

Kể từ khi chuyển giới xong Lâm Khánh Chi đã trải qua nhiều mối tình. Người đàn ông đầu tiên cô cống bố kết hôn là Nguyễn Cường nhưng sau 1 năm thì chia tay. Lúc đó ca sĩ đã rất đau khổ và buồn bã nhưng họ không tiết lộ lý do. Mối tình thứ 2 là Kenny Thắng từ khi 18 tuổi của cô và trở về từ Mỹ và cầu hôn Lâm Khánh Chi. Đến năm 2015 họ chia tay trong sự ngỡ ngàng của rất nhiều fan.

Sau trải qua nhiều cuộc tình thì cuối cùng Lâm Khánh Chi cũng đã tìm được người chồng là một doanh nhân. Họ đã làm lễ cưới vào năm 2017. Được biết chồng kém cô 8 tuổi.

Lâm Khánh Chi và chồng đã có con với nhau bằng phương pháp mang thai hộ từ tinh trùng của cô đã được lưu trữ trước khi chuyển giới và trứng của chị dâu mình. Lâm Khánh Chi đã hạnh phúc trọn vẹn của mình khi có được công việc ổn định, nhà cao cửa rộng, sống là chính mình, chồng đẹp và con ngoan.

Hy vọng những thông tin được chia sẻ ở trên nhằm giúp cho mọi người được biết rõ hơn ca sĩ Lâm Chí Khanh khi chưa chuyển giới. Từ đó sẽ có thêm nhiều thông tin giải trí về giới showbiz Việt.

Facebook Comments Box
Rate this post

About The Author